Chương trình khách hàng thân thiết

ĐỐI TƯỢNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Khách hàng cá nhân

Điều kiện

Đã mua xe Honda, tiến hành bảo dưỡng 5.000km trong hệ thống Nhà phân phối Honda và đang sử dụng xe (Đăng ký xe đang có hiệu lực)

Đối tượng đứng tên khi mua chiếc xe tiếp theo

  • Chính cá nhân đó
  • Vợ/chồng, bố/mẹ đẻ, con ruột, anh/chị/em ruột của cá nhân đó
  • Công ty, Chi nhánh Công ty có Người đại diện theo pháp luật của Công ty là chính cá nhân đó

Khách hàng Công ty/ Chi nhánh Công ty

Điều kiện

Công ty, Chi nhánh Công ty đã mua xe Honda, tiến hành bảo dưỡng 5.000 km trong hệ thống Nhà Phân phối Honda và đang sử dụng xe (Đăng ký xe đang có hiệu lực)

Đối tượng đứng tên khi mua chiếc xe tiếp theo

  • Chính Công ty, Chi nhánh Công ty đó
  • Cá nhân là Người đại diện theo pháp luật của Công ty, Chi nhánh Công ty đó

Lưu ý: Giấy tờ chứng minh mối quan hệ

*Lưu ýKhông áp dụng với Công ty con, khác tư cách pháp nhân hoặc Chi nhánh Công ty hạch toán độc lập.

 

QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Khách hàng sẽ được nhận 01 thẻ Khách hàng thân thiết (có giá trị trong vòng 3 năm) khi tham dự sự kiện tri ân khách hàng do Nhà Phân Phối tổ chức.
Trong vòng 3 năm kể từ ngày phát hành thẻ KHTT, khi mua những chiếc xe tiếp theo, khách hàng sẽ tùy chọn một trong hai quà tặng sau (Đăng kí với Honda Việt Nam)

 

01 gói Bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự bắt buộc & Bảo hiểm Thân vỏ xe

 

Hoặc

01 gói Dịch vụ

• 01 gói Bảo dưỡng định kỳ (đối với City, Jazz)
• 01 gói Bảo dưỡng định kỳ + 03 can dầu (đối với Civic, HRV)
• 01 gói Bảo dưỡng định kỳ + 09 can dầu (đối với Odyssey)
• 01 gói Bảo dưỡng định kỳ + 01 Gói Gia hạn bảo hành (GHBH) 1 năm (đối với CR-V & Accord)

Theo như bảng chi tiết dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0973 666 077